Thống kê
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 771
Năm 2024 : 12.089
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỤY DŨNG VỚI PHONG TRÀO “TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

TRƯỜNG MẦM NON THỤY DŨNG VỚI PHONG TRÀO “TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG” TẶNG QUÀ CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

 

 

TRƯỜNG MẦM NON THỤY DŨNG VỚI PHONG TRÀO “TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG” TẶNG QUÀ CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, giúp đỡ và động viên tinh thần cho các học sinh nghèo, cán bộ giáo viên đau yếu, mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, đón tết vui vẻ, an lành. Chiều ngày 20/01/2020, trường MN Thụy Dũng đã tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” nhân dịp xuân Canh Tý 2020. .
Trường MN Thụy Dũng kết hợp cùng Công đoàn, đã vận động cán bộ, giáo viên, hội cha mẹ học sinh trong nhà trường chung tay ủng hộ phong trào “Tết ấm tình thương”.

 Kết quả nhà trường đã trao 12 xuất quà cho 12 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 06 xuất quà cho 6 giáo viên khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra nhà trường có 04 giáo viên được UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh, huyện, cụm trao quà tết trị giá 500.000đ/ xuất. MTTQ huyện có quà cho 01 học sinh có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần làm việc, học tập đồng thời góp phần mang đến một cái Tết ý nghĩa, đầm ấm cho các giáo viên và học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình “ Tết ấm tình thương”:

 

 


Tác giả: Văn phòng
Nguồn:MN Thụy Dũng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan